Cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của nền kinh tế hiện đại. Những nhà kinh doanh luôn cần một công cụ để thương hiệu của mình được nhiều người biết hơn. Xây dựng tính hình ảnh có độ nhận diện rộng rãi. Đó là lý do vì sao mạng quảng cáo trực tuyến ra đời. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem mạng lưới Ad Network là gì? Để xem sự hiện diện của chúng đã mang đến cho nền kinh tế 4.0 những tiện ích như thế nào?

Mạng lưới Ad Network là gì?

Mạng lưới Ad Network hiểu nôm na là mạng quảng cáo. Hệ thống trung gian giúp kết nối người muốn quảng cáo với nhà xuất bản website. Được xây dựng trên nền tảng hệ thống thương mại điện tử. Nhanh chóng, nhiều tiện ích. Ad Network có những hình thức quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình thông qua những trang web phù hợp, thường là nơi có nhiều truy cập nhất từ các đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn đã xác định ngay từ ban đầu.

Mạng lưới Ad Network là gì-1

Mạng lưới Ad Network là gì?

Ad Network thường có những hình thức quảng cáo sau đây:

– Quảng cáo dưới dạng sản phẩm

– Quảng cáo cung cấp thêm hình ảnh minh họa đi kèm sản phẩm thực tế

– Sử dụng banner

– Quảng cáo đa truyền thông

Những lợi ích mà Ad Network mạng lại cho người dùng

Sử dụng mạng lưới Ad Network là xu hướng của nền kinh tế hiện nay. Khi nó khắc phục được hầu hết những nhược điểm mà cách quảng cáo truyền thống còn tồn đọng. Chủ động, linh hoạt, tính tiếp cận lớn và khả năng bao quát toàn bộ đối tượng khách hàng của mình rất cao, tiếp cận được hàng trăm website một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Lợi ích dành cho người bán quảng cáo (Publisher):

 – Hình thức quảng cáo Banner luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhà làm quảng cáo. Chính vì lý do này mà khi lựa chọn sử dụng mạng lưới Ad Network, Publisher thông qua đó sẽ tăng tính lợi nhuận từ website của mình trên một lần chọn đặt banner.

– Gia tăng tỷ lệ người dùng click chuột chọn xem. Vì sẽ có nhiều quảng cáo phù hợp với website của mình hơn. Giúp tiết kiệm được một lượng lớn chi phí cho bộ phận tìm kiếm khách hàng, chi phí quảng cáo bán hàng giới thiệu nội dung của website nằm thu hút sự chú ý của Advertiser.

Mạng lưới Ad Network là gì-2

Mạng lưới Ad Network hàng đầu tại Việt Nam

– Ad Network cho phép người sản xuất website được phép kiểm soát, quản lý những quảng cáo chạy trên nền tảng của mình.

Lợi ích dành cho người bán quảng cáo (Advertiser)

– Chỉ cần vài cú click chuột là người bán quảng cáo đã có thể đưa thương hiệu của mình đến nhiều người dùng trên những website có nội dung liên quan.

– Thế mạnh của Ad Network chính là việc cho phép người dùng truye cập trên website mà mình quảng cáo, kiểm soát lượt khách hàng truy cập mỗi giờ, số liệu thống kê chi tiết. Từ đó lựa chọn gia tăng chi phí để tiếp tục chạy quảng cáo.

– Bằng chức năng  “định vị quảng cáo”, Ad Network đã giúp Advertiser tiết kiệm được một khoảng ngân sách lớn, nhờ nhằm đến đúng đối tượng khách hàng mà mình đã đề ra. Tránh việc lãng phí cho việc tìm kiếm quá nhiều website mà thu về kết quả không cao.

Mạng lưới Ad Network phổ biến tại thị trường Việt Nam

Admicro – mạng lưới kinh doanh quảng cáo chiếm 40% thị phần quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Có hơn 33 triệu người tại Việt Nam sử dụng Admicro, tương đương với 90% lượng người biết sử dụng Internet. Với hơn 200 Publisher/Advertiser uy tín như Dân Trí, Kênh 14, Afamily…liên kết chặt chẽ với khoảng 300 website hàng đầu, không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Admicro đã vinh dự trở thành mạng lưới quảng cáo có chất lượng phục vụ tốt nhất tại Việt Nam.  

eClick – là mạng lưới Ad Network đầu tiên tại Việt Nam. Được xây dựng và phát triển bởi FPT Online. Liên kết với rất nhiều website hàng đầu, khai thác sang cả website và ứng dụng di động. Theo số liệu thống kê mới nhất, mỗi tháng eClick nhận được hơn 3 triệu lượt truy cập, tiếp cận khoảng 32 triệu người tiêu dùng. eClick có rất nhiều gói lựa chọn cho từng nhà quảng cáo, để phù hợp với mục đích của mình mà không phải mất quá nhiều chi phí.

Mạng lưới Ad Network là gì? Và cách khai thác mạng lưới quảng cáo này như thế nào luôn là điều mà các Advertiser nên trả lời và tìm hiểu kỹ lưỡng để có thể tiết kiệm ngân sách của mình một cách triệt để mà vẫn mang lại nhiều hiệu quả kinh tế nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *